ปัจจุบันงาน อีเว้นท์การจัดบูธแสดงสินค้า การรับจัดบูธแสดงสินค้า นั้นได้ลดลงไปอย่างมากเนื่องจากปัญหา โรคติดต่อ COVID-19 แต่ก็ต้องยอมรับว่าหลังจากที่กลับสู่สภาวะปกติ งานอีเว้นท์ จะต้องเริ่มกลับเข้ามาสู่ภาวะปกติดังเช่นที่เป็นมา ทั้งงานเล็กงานใหญ่ระดับประเทศ หน่วยงานภาครัฐ หรือเอกชน แต่ละงานล้วนมีวัตถุประสงค์แตกต่างกันไป และจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตามธุรกิจหรือองค์กร การที่จะมีงานอีเว้นท์ การรับจัดบูธแสดงสินค้า ต่างๆขึ้นมานั้น เบื้องหลังจะต้องมีทีมงาน ต่างๆ ทีมออแกไนเซอร์ ที่เป็นผู้ที่มีหน้าที่จัดการในส่วนประกอบต่างๆของงานให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ทั้งนี้แต่ละงานก็จะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของทีมงาน มากน้อยแตกต่างกันไป
ดังนั้น เราจึงอยากจะแนะนำให้ท่านมาทำความรู้จักกันว่า ออแกไนเซอร์ คืออะไรและมีหน้าที่อย่างไรบ้าง
บทบาทและหน้าที่ออกออแกไนเซอร์ จะเป็นผู้ที่คอยให้คำปรึกษา แนะนำไอเดีย ให้กลับลูกค้า ให้จัดงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และทำความเข้าใจกับวัตุประสงค์ของการจัดงาน การวางแผนการจัดงานให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สด ซึ่งจะต้องมีการบริหารงานและมีทีมงานที่ดี คอยดูแลรายละเอียด และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า หรือปัญหาต่างๆได้อย่างดี และมีทีมงานที่คอยประชาสัมพันธ์กับสื่อต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพทั่วถึงตรงตามกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า
ดังนั้นหากท่านต้องการทีมงานที่มีประสิทธิ์ภาพ มีประสบการณ์ และทำงานเป็นมืออาชีพ ท่านสามารถติดต่อเรา MILLION IMAGE CO.,LTD MILLION IMAGE CO.,LTD บริการสร้างสรรค์งานแบบครบวงจร มีความชำนาญด้านการ ในด้าน Exhibition Display งานกิจกรรม นิทรรศการ อีเว้นท์ รับจัดบูธแสดงสินค้า และออกแบบตกแต่งภายใน รวมถึงการผลิต ก่อสร้างตกแต่งบูธพิเศษ งานอิงค์เจ็ท บอร์ดติดโปสเตอร์ รวมทั้งจัดหา นายแบบ นางแบบ MC พิธีกรสำหรับ ดำเนินกิจกรรม ภายในงานต่างๆ โทร. 093-429-9442